Case Study marketing 0d trong năm 2021 và 2022

Tesla marketing 0d, tại sao không thể ? Hãy cũng xem ví dị của Gmartek để biết marketing 0d bằng cách nào nhé!

Đầu tiên để marketing 0d. Bạn phải biết nhuần nhuyễn về các khái niệm Inbound marketing, mô hình Flywheel, quy trình thực hiện Flywheel. Hitime đã viết những bài này tương đối chi tiết và cụ thể, mời bạn tham khảo!

Marketing 0d có khả thi?
Marketing 0d có khả thi?

Inbound Marketing Là Gì – Outbound Marketing Là Gì? 2022 (hitime.vn)

Mô Hình Flywheel Của Hubspot Có Gì đặc Biệt? 2022 (hitime.vn)

Mô Hình Flywheel Trong Thực Tế 2022 Sẽ Như Thế Nào? (hitime.vn)

Marketing 0d từ Gmartek

Trong xuyên suốt quá trình, Gmartek không tốn bất kì chi phí cho quảng cáo. Tất cả đều thực hiện marketing 0d dựa vào mô hình Flywheel của Hubspot.

Giai đoạn 1: Reach và tương tác

Bước đầu tiên trong Inbound marketing là phải truyền tải giá trị đến khách hàng trước. Ở đây, người luôn truyền tải các giá trị đến khách hàng là thầy Ngã. Thầy là chuyên gia về lĩnh vực Digital marketing, Fintech, …, thầy luôn chia sẻ các bài viết giá trị về xu hướng thị trường, xu hướng marketing, triết lí và các bài học bổ ích. Nhờ đó thầy đã có được một lượng Followers trên mạng xã hội nhất định, và những người theo dõi này muốn follow thầy để lắng nghe những lời chia sẻ hữu ích khác từ thầy (trong đó có cả mình hihi).

Thầy Nga Ho-Dac

Để xây dựng được một brand cho riêng mình không phải là vấn đề ngày một ngày hai. Mà là cả một quá trình, tùy thuộc vào giá trị mà người đó đem lại.

Ngoài tiêu chí là lượng followers, chúng ta cần phải để ý lượng tương tác của các bài viết đó. Lượng tương tác sẽ bằng tổng lượng bình luộn, cảm xúc và chia sẻ. Những tương tác cũng sẽ đánh giá được số người quan tâm đến các giá trị mà tác giả chia sẻ.

Giai đoạn 2: Tham gia phễu

Sau khi đã có được một lượng Reach đủ lớn, thì sẽ tiến hành giai đoạn tạo một group. Thu hút khách hàng bằng cách chia sẻ nhiều thứ bổ ích chỉ có trong group. Group là một cách hữu ích để nhóm những khách hàng có chung một hành vi đó là muốn tiếp nhận các giá trị về digital marketing.

Group Digiforce – Group dành cho dân Digital marketing

Giai đoạn 3: Giáo dục

Gmartek đã thực hiện bước này rất thành công, thậm chí thành công ngoài mong đợi. Để có được một buổi Webinar thành công sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố, 1 là dàn diễn giả chất lượng, 2 là lượng khán giả đông đúng. Gmartek đã có 2 thứ này. Buổi webinar đầu tiên, Gmartek đã thu về được hơn 1400 khán giả trong buổi.

May be an image of 5 people and text that says 'digiforce Ace Võ, PhD Assistant Professor of Business Analytics, Loyola Marymount University, USA Webinar Paths to digital careers Digital marketing Business analytics Data analytics Fintech Edtech Trần Hùng Thiện Founder and CEO of GCOMM Lê Đình Hiếu Founder and CEO of G.A.P Institute, MAX, Hear Us Now Chủ Nhật, 20/02/2022 09:00 11:30am (giờ VN) Hồ Quốc Tuấn, PhD Senior Lecturer/Director of Accounting and Finance master program, Bristol University, UK Đăng ký tại http://atek.com/iforewbinar1/ Nga Ho-Dac, PhD Associate Professor of Marketing, San Francisco State University, USA'
Webinar đầu tiên có hơn 1400 thành viên tham dự

Trong buổi Webinar này, đã giải quyết được 2 vấn đề cần có của một webinar. Thứ nhất là truyền tải các kiến thức và giải quyết nội dung chính của webinar. Thứ hai là giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Những thành viên tham dự webinar này sẽ là khách hàng rất tiềm năng của Gmartek. Bởi, nhóm khách hàng này đã không ngại bỏ thời gian ra để tham gia buổi webinar này. Nói cách khác, đây là sự khát vọng về học những điều mới.

Giai đoạn 4: Thúc đẩy khách hàng, MGM và chốt sales.

Gmartek đã thúc đẩy khách hàng như thế nào?

Đầu tiên, sau buổi học, Gmartek đã lên chương trình trao 6 suất học bổng trong đó có 4 suất miễn phí 100% khóa học, và 2 suất giảm lên đến 50% khóa học. Điều này tạo điều kiện cho các khách hàng chưa có điều kiện về mặt kinh tế có cơ hội tham gia khóa đào tạo. Vừa thúc đẩy được các bạn tham gia mời các khách hàng tiềm năng khác vào group.

Trao học bổng của Gmartek

Thứ hai, Gmartek đã có chương trình quà tặng nhỏ khi khách hàng tham gia khóa học IDM sẽ tặng một khóa học Integrated Digital Marketing Project.

Giai đoạn 5: Quay lại sự trung thành

Sau khi cách học viên đã tham gia khóa đào tạo sẽ được mời vào group VIP.

Group VIP dành cho học viên Gmartek

Trong nhóm này sẽ là nơi chăm sóc các học viên và đăng các bài tập để học viên trao đổi.

Ngoài ra đây cũng là nơi chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Ngoài ra, khách hàng có thể quay lại học các khóa học khác nếu dịch vụ tại Gmartek tốt. Hoặc cũng có thể chia sẻ khóa học này cho bạn bè và người thân tham gia vào.

Như vậy marketing chỉ với 0d, thầy Ngã đã tạo xây dựng cho mình một brand tốt và một group chất lượng. Làm nền cho việc marketing 0d cho Gmartek.

Marketing 0 đồng không gì là không thể. Nếu muốn làm Tesla thứ hai, thì bạn nên xây dựng cho mình một chiến lược cực kỳ hiệu quả như vậy.

Tất nhiên, không có công thức nào là hoàn chỉnh cả. Và không thể áp dụng một công thức cho nhiều tình huống, nhiều doanh nghiệp được. Bài viết này chia sẻ đến cho các bạn rằng, có thể marketing 0d nếu chúng ta biết tư duy hợp lí.

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe bài phân tích của mình về Gmartek.

Hitime xin chúc các bạn một ngày tốt lành. Xin cảm ơn!

Tham khảo thêm:

Mô Hình Flywheel Trong Thực Tế 2022 Sẽ Như Thế Nào? (hitime.vn)

Mô Hình Flywheel Của Hubspot Có Gì đặc Biệt? 2022 (hitime.vn)

Call Now