Chính sách hoàn tiền

HiTime cam kết chính sách bảo hành bảo trì đối với các sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Quy định về bảo hành và hỗ trợ sản phẩm dịch vụ như sau:

1. Bảo hành dịch vụ website
Các website và các phần mềm liên quan sẽ được bảo hành trọn đời tại HiTime đối với các lỗi phát sinh từ thiết kế giao diện, code và database. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu quý khách gặp phải các khó khăn và lỗi vui lòng liên hệ với bộ phận bảo hành qua email info@hitime.vn.

2. Bảo trì và nâng cấp
Trong trường hợp khách hàng cần nâng cấp dịch vụ và bảo trì sửa chữa website hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với số điện thoại tư vấn khách hàng 028 9996 8688 để được tư vấn các chương trình chăm sóc khách hàng, hỗ trợ nâng cấp miễn phí hoặc có tính phí với giá ưu đãi tốt nhất.

3. Miễn trừ trách nhiệm
Các sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng đăng ký sử dụng tại HiTime sẽ bị áp dụng chính sách miễn trừ trách nhiệm bảo hành bảo trì trong các trường hợp sau: Khách hàng tự ý thay đổi mã nguồn, thay đổi cấu trúc website, dịch chuyển hosting sang đơn vị khác, nhận chuyển nhượng, chuyển giao dịch vụ mà không thông báo với HiTime.