Category Archives: Góc Chia Sẻ

Góc chia sẻ những kiến thức hay cho các bạn đam mê công nhệ.

Xây dựng group tốt thì cần làm gì?

Xây dựng Group hiệu quả phù hợp với quy trình Flywheel là một điều vô cùng khó khăn. Không phải cứ đi spam, và tạo tương tác là hiệu quả. Để xây dựng group hiệu quả, bạn cần phải xây dựng một đội ngũ tốt cho mình. Một đội ngũ tốt sẽ giúp bạn mang[xem thêm]

4 Cách xác định khách hàng chuẩn nhất 2022

Hitime đã từng Viết một bài về phân khúc khách hàng. Nhưng đó chỉ dành cho kinh doanh truyền thống. Còn kinh doanh online, mọi chuyện sẽ trở nên khác hẳn. Vậy dâu là cách target chuẩn nhất? Tại sao phân khúc khách hàng truyền thống lại khác so với phân khúc khách hàng online?[xem thêm]

Tại sao quảng cáo trên Facebook không còn hiệu quả?

Nhiều bạn thắc mắc, tại sao vào những năm 2015 chạy quảng cáo trên Facebook rất dễ. Nhưng bây giờ quảng cáo rất khó khăn, nếu chạy không tốt, chuyển đổi sẽ rất khó. Nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng, chỉ cần chạy quảng cáo trên Facebook thì doanh số sẽ tăng. Nhưng doanh số tăng[xem thêm]

Google chặn cookies, ai sẽ hưởng lợi, doanh nghiệp cần làm gì?

Google chặn cookies, ai sẽ hưởng lợi, doanh nghiệp cần làm gì? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra các giải pháp thực tế để doanh nghiệp bạn tránh phụ thuộc vào cookies. Cookies là gì Cookies là một cơ sở dữ liệu để giúp doanh nghiệp phân tích các hành vi người tiêu[xem thêm]

Data server là gì? ứng dụng trong doanh nghiệp của bạn

data server là gì?

Mọi người từng nghĩ chúng ta có thể phân tích dữ liệu dựa trên những traffic website của mình. Nhưng đối với những doanh nghiệp nhỏ, lượng người truy cập website rất bé, không thể phân tích được. Vậy nên dataserver là một giải pháp cần thiết. Định nghĩa: Data server là gì Data server[xem thêm]

Hiểu đúng về Omni channel và Multi channel

Omni-channel được xuất hiện rộng rãi tại Việt Nam từ năm 2015 cho đến nay. Omni-channel đã và đang thay thế Multi-channel tại các doanh nghiệp lớn và dần dần trở thành xu thế. Từ single channel phát triển thành multi channel nhờ các công nghệ tiên tiến. Và bây giờ Omni channel đã xuất[xem thêm]

Data-Driven là gì? Ứng dụng trong Marketing

data-driven là gì

Data-driven marketing đã và đang trở thành một xu hướng cho các tập đoạn lớn, nơi mà có những hệ thống dữ liệu lớn (big data). Ở đây họ khai thác các dữ liệu để phân tích người tiêu dùng trong kinh doanh và từ đó nâng cao doanh số. Data-driven là gì Khi một[xem thêm]

Case Study marketing 0d trong năm 2021 và 2022

Marketing 0d có khả thi?

Tesla marketing 0d, tại sao không thể ? Hãy cũng xem ví dị của Gmartek để biết marketing 0d bằng cách nào nhé! Đầu tiên để marketing 0d. Bạn phải biết nhuần nhuyễn về các khái niệm Inbound marketing, mô hình Flywheel, quy trình thực hiện Flywheel. Hitime đã viết những bài này tương đối[xem thêm]

Call Now