Tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý nhân viên?

Theo xu hướng tiêu dùng thông minh, các ngành hàng kinh doanh, bán lẻ hiện nay cũng ngày càng hiện đại hơn nhờ việc dùng máy in hóa đơn, máy quét mã vạch giúp thanh toán nhanh chóng, tăng tính chuyên nghiệp và hiệu quả cho hoạt động mua bán.

Không dừng lại ở đó, hệ thống các cửa hàng kinh doanh còn được áp dụng phần mềm quản lý phần mềm quản lý nhân viên và quản lý cửa hàng để tăng hiệu quả kinh doanh. Đặc biệt là phần mềm quản lý từ xa do việc quản lý nhiều cửa hàng khiến bạn không thể đi lại trực tiếp tới từng cơ sở để giám sát nhân viên làm việc. Vì vậy, phần mềm quản lý nhân viên này mang lại rất nhiều lợi ích cho người kinh doanh.

Top 5 phần mềm quản lý nhân viên giúp bán hàng hiệu quả nhất hiện nay

Quản lý thời gian và khối lượng công việc chính xác

Với cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, tạp hóa quy mô lớn và luôn đông khách, để kiểm soát được công việc bán hàng và thanh toán thì cần tối thiểu từ 2 – 3 nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ có một nhiệm vụ riêng, ví dụ như sắp xếp hàng hóa, bán hàng, thu ngân hoặc nhân viên kho. Mỗi vị trí sẽ được phân quyền và giới hạn các thao tác trên phần mềm.

Chẳng hạn nhân viên bán hàng thì không được xem doanh thu bán hàng theo ngày, thống kê chi tiết lãi lỗ,… Khi bạn không thể trực tiếp đến từng cửa hàng để kiểm tra, giám sát công việc thì phần mềm quản lý từ xa sẽ là công cụ hỗ trợ bạn giúp bạn kiểm soát công việc bán hàng hiệu quả.

Theo dõi nhân viên từ xa

Với phần mềm quản lý nhân viên bạn có thể theo dõi nhân viên từ xa qua điện thoại di động. Bạn có thể nắm được thời gian làm việc, các đầu việc và khối lượng công việc các nhân viên tại cửa hàng đã làm. Năng suất, số lượng hàng bán ra của mỗi nhân viên bán hàng hiệu quả đến đâu. Ví dụ, bạn có thể biết được ngày hôm nay, nhân viên của bạn bán được bao nhiêu chiếc váy, đầm hoặc áo sơ mi nếu bạn sử dụng phần mềm quản lý nhân viên tại cửa hàng thời trang.

Tăng hiệu quả kinh doanh nhờ quản lý công việc minh bạch

Nếu bạn kinh doanh một chuỗi cửa hàng thời trang, bạn cần biết thông tin chi tiết xem doanh số bán hàng, năng suất làm việc của các nhân viên thế nào thì phần mềm quản lý nhân viên có thể giúp bạn.

Qua thống kê chi tiết của phần mềm, người quản lý sẽ nắm được nhân viên nào bán được nhiều nhất/ít nhất, mặt hàng bán nhiều nhất/ít nhất của nhân viên theo tuần, tháng, quý, năm là gì? Từ đó đưa ra những điều chỉnh trong phần mềm quản lý nhân viên như training thêm kỹ năng bán hàng cho nhân viên, cho nhân viên bán hàng tốt ở những vị trí chủ chốt hoặc tư vấn nhóm sản phẩm trọng tâm giúp bán hàng hiệu quả,…

Top 5 phần mềm quản lý nhân viên giúp bán hàng hiệu quả nhất hiện nay

Top 5 phần mềm quản lý nhân viên phổ biến nhất

Hiện nay, để hỗ trợ cho các shop kinh doanh, nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý nhân viên tích hợp trong phần mềm quản lý bán hàng. Theo đó, các chủ cửa hàng vừa quản lý được tình trạng hàng hóa, xuất nhập tồn kho, với báo cáo doanh thu lãi lỗ chi tiết vừa có thể sử dụng tính năng từ phần mềm quản lý nhân viên trên phần mềm quản lý bán hàng.

Trong Phần mềm quản lý nhân viên cho phép quản lý thông tin nhân viên, xác lập các vai trò của các nhân viên trong cửa hàng. Với mỗi vai trò khác nhau ví dụ nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên kho lại được phân quyền hạn trên phần mềm khác nhau.

Phần mềm quản lý nhân viên còn cho phép lưu lại toàn bộ lịch sử bán hàng, phân tích chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng của nhân viên. Từ kết quả này, chủ cửa hàng có thể đánh giá công việc, theo dõi chấm công, tính lương và quản lý các quá trình làm việc của nhân viên một cách hiệu quả.

Dưới đây là danh sách một số phần mềm quản lý bán hàng tích hợp tính năng của phần mềm quản lý nhân viên hỗ trợ các shop kinh doanh hiệu quả hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales cũng hỗ trợ các cửa hàng bán hàng theo chuỗi hay các siêu thị với các tính năng như quản lý sản phẩm theo mã sản phẩm, theo loại sản phẩm; tự động hỗ trợ kết nối với các đơn vị vận chuyển; quản lý dòng tiền chi tiêu trong ngày và trong tháng; quản lý nhân viên hay quản lý khách hàng.

Top 5 phần mềm quản lý nhân viên giúp bán hàng hiệu quả nhất hiện nay

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet là sản phẩm của công ty Citigo. Phần mềm quản lý nhân viên, quản lý bán hàng KiotViet phù hợp với một số ngành nghề như kinh doanh nhà hàng, spa, nhà thuốc tây,… Phần mềm của KiotViet giúp báo cáo tình hình kinh doanh theo các kênh online, offline. Bạn cũng có thể dùng phần mềm KiotViet như phần mềm giúp quản lý nhân viên từ xa cho cửa hàng.

Top 5 phần mềm quản lý nhân viên giúp bán hàng hiệu quả nhất hiện nay

Ngoài thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ngân hàng, chuyển khoản, KiotViet có hỗ trợ thanh toán bằng voucher, điểm tích lũy.

Phần mềm quản lý nhân viên và quản lý bán hàng KiotViet cung cấp một giao diện duy nhất cho cả bán hàng online và bán tại cửa hàng. Người dùng chỉ cần làm quen với một màn hình tạo đơn bán hàng. Phần mềm này cũng cho phép bán hàng ngay cả khi mất kết nối Internet.

CRM Viet

CRM Viet – Phần mềm quản lý nhân viên CRM đã giúp 1.125 Doanh nghiệp SME Việt Nam bán hàng nhanh hơn, thông minh hơn và bền vững hơn. Với CrmViet các Doanh nghiệp sẽ từ bỏ cách Quản lý khách hàng thủ công truyền thống nhiều sai sót và nhầm lẫn trên Excel. Con số thống kê chỉ ra rằng các doanh nghiệp triển khai thành công CRM sẽ tăng 32% Doanh thu, 32% tỷ lệ chốt sale, và 40% năng suất làm việc.

CRM Viet được chính thức thành lập từ năm 2010, với khát vọng cung cấp giải pháp Crm – phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn hướng tới thị trường Đông Nam Á. Cho đến nay CRM Viet đã trải qua 9 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển và tư vấn các giải pháp liên quan đến phần mềm quản lý khách hàng.

Top 5 phần mềm quản lý nhân viên giúp bán hàng hiệu quả nhất hiện nay

Với ban lãnh đạo trẻ nhiệt huyết và đam mê cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn tận tâm với khách hàng. CRM Viet tự tin các sản phẩm sẽ đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm quốc tế với giá trị Việt.

CRM Viet tổ chức khóa đào tạo sử dụng phần mềm CRM online và offline thường xuyên (khoảng 1 lần/2 tuần). Nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng phần mềm CRM, bạn có thể gọi điện tới công ty. Tại đây sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng trực điện thoại trong giờ hành chính và sẵn sàng giúp đỡ bạn tháo gỡ vấn đề bằng Teamviewer.

Phần mềm quản lý bán hàng HaraRetail

Phần mềm quản lý bán hàng HaraRetail được phát triển bởi công ty Haravan. Phần mềm này có thể đồng bộ thông tin khách hàng từ online đến offline giúp doanh nghiệp xử lý đơn hàng online theo thời gian thực. Phần mềm quản lý bán hàng HaraRetail cũng tích hợp đơn vị vận chuyển tự động, đơn hàng mới sẽ được chuyển ngay đến các nhà vận chuyển, rút ngắn quy trình giao hàng và nắm bắt chính xác trạng thái của đơn hàng. Phần mềm HaraRetail cho phép quản lý đơn hàng, đổi trả hàng và báo cáo doanh thu chi tiết.

Top 5 phần mềm quản lý nhân viên giúp bán hàng hiệu quả nhất hiện nay

Phần mềm quản lý bán hàng Suno

Phần mềm quản lý bán hàng Suno với một số tính năng như tích hợp với cân điện tử giúp rút ngắn thời gian bán hàng; tích hợp với công cụ quản lý bán hàng trên Fanpage giúp tạo và quản lý đơn, thông tin khách hàng. Phần mềm này phù hợp với các chủ shop cửa hàng bách hóa, cửa hàng kinh doanh nhỏ.

Top 5 phần mềm quản lý nhân viên giúp bán hàng hiệu quả nhất hiện nay

Như vậy bài viết đã giới thiệu cùng bạn các lợi ích của phần mềm quản lý nhân viên. Hãy nhanh chóng áp dụng phần mềm quản lý cửa hàng phù hợp nhất để gia tăng doanh thu, bán hàng hiệu quả bạn nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm giúp quản lý nhân viên tốt nhất, hãy đăng ký dùng thử ngay phần mềm quản lý bán hàng Sapo với nhiều tính năng giúp bạn kinh doanh dễ dàng và thuận tiện hơn nhé!

Tham khảo thêm:
Hướng dẫn tạo form liên hệ bằng CF7
Hướng dẫn cài đặt Plugin và quản lý nó

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *