Website thương hiệu cá nhân của anh Hồ Trí Thắng – Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Life Việt Nam.

Việc Xây dựng Website thương hiệu cá nhân là một trong số những yếu tố không thể thiếu trong quá trình xây dựng thương thiệu của bất kì cá nhân nào. Giúp nâng cao giá trị bản thân, xây dựng niềm tin, tiếng nói riêng, cũng là nơi thể hiện cái tôi, cá tính của chính mình, để mọi người hiểu về mình, về những gì mà mình đã làm, đang làm, và mong muốn làm được.

Hôm nay HiTime xin giới thiệu cho các bạn về một người anh – một khách hàng đã tin tưởng chọn xây dựng website thương hiệu cá nhân tại HiTime: anh Hồ Trí Thắng – Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Life Việt Nam.

Đôi nét về anh Hồ Trí Thắng

Anh Hồ Trí Thắng là người chính trực hiền lành, đơn giản và kiên định, anh Tốt nghiệp đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM chuyên ngành Điện Công Nghiệp, Là người học thiên về về kỹ thuật, học 4,5 năm trong giảng đường Đại Học và làm việc 3,5 năm tại công ty P&G (Procter & Gamble)

website thương hiệu cá nhân - anh Thắng Daichi-Life

Nhưng rồi cái duyên đã đưa anh đến với Dai-Ichi Life, tháng 08/2013, anh Thắng quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực Bảo Hiểm Nhân Thọ. Trải qua nhiều khó khăn, hiện tại , anh đang là Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Life Việt Nam.

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực BHNT, anh Hồ Trí Thắng đã giúp hơn 1000 gia đình có hợp đồng bảo hiểm để bảo vệ cho gia đình, và luôn phấn đấu với mong muốn giúp hơn 90% dân số Việt Nam có bảo hiểm nhân thọ.

Giới thiệu về Dai-Ichi life

Dai-Ichi Life là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Nhật Bản với hơn 100 năm hoạt động trên thế giới.
Dai-Ichi Life cung cấp các sản phẩm bảo hiểm khác nhau phù hợp với nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Bạn chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm mình mong muốn thông qua đội ngũ tư vấn trung thực, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. 

Bảo vệ toàn diện

website thương hiệu cá nhân - anh Thắng Daichi-Life
  • Bảo vệ cả gia đình trước nhiều nguy cơ về thương tật và bệnh lý trong cùng một sản phẩm.
  • Đại dịch là có thật – Daiichi vào cuộc quyết liệt bảo vệ khách hàng, bỏ cả đk loại trừ 30 ngày .Khách tham gia ngay ngày mai là ngày kia được bảo vệ trước đại dịch.

Tiết kiệm chi phí

  • Khẩu trang, nước rửa tay tăng giá chóng mặt, Bảo Hiểm Daiichi vẫn giữ nguyên giá, còn thêm quyền lợi bảo vệ và miễn thời gian chờ 30 ngày với Corona.
  • Chi phí y tế với trẻ em chỉ bằng 30%, Người lớn chỉ bằng 80% thị trường.

Chủ động và linh hoạt

  • Tự quyết định số phí đóng hàng năm, thời gian và thời điểm đóng phí.
  • Dễ dàng thêm bớt, thành viên tham gia hợp đồng.

 Dịch vụ hoàn hảo

  • Hưởng dịch vụ y tế 5* trên toàn quốc.
  • Giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng trong 1 tuần.
  • Hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng từ Nhật Bản.

Câu chuyện website thương hiệu cá nhân

Có được những thành công của ngày hôm nay, chắc hẳn rằng anh Thắng đã trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách trong công việc. Nhờ quá trình công tác chăm chỉ và cố gắng không ngừng, anh đã có được những kinh nghiệm riêng và rất thành công trong việc đem đến những hợp đồng bảo hiểm, bảo vệ cho con người và gia đình họ trước những biến cố không mong muốn trong cuộc sống.

Anh Thắng chia sẻ với chúng tôi những gì anh biết về tầm quan trọng của website cũng như việc số hóa các thông tin, quảng cáo hình ảnh và thương hiệu online trong thời đại số.

Với mong muốn có nhiều người biết đến bảo hiểm nói chung và Dai-Ichi Life nói riêng, cũng như giúp đỡ, bảo vệ được nhiều người hơn, cùng ước mơ giúp hơn 90% dân số Việt Nam có bảo hiểm nhân thọ. Anh tìm đến HiTime với các dịch vụ về website cũng như các giải pháp online.

Them Tieu De 4

Rất nhanh chóng, website Hotrithang.com được lên ý tưởng và hình thành. Website không màu mè – như chính con người anh Thắng: thẳng thắn, chân thật. Website chỉ là blog chia sẻ với các vấn đề liên quan đến bảo. Tuy nhiên, nội dung website của anh lại vô cùng phong phú với 9 danh mục như: Blog, Sản phẩm, Khách hàng cần biết, Thủ tục bồi thường, Cảm nhận khách hàng,…với nhiều bài viết đầu tư cao về chất lượng nội dung, ở đó chất chứa cái tâm với nghề của anh, và các kiến thức sâu về nghề mà anh Thắng đã tích lũy suốt nhiều năm làm về Bảo hiểm.

Sau một thời gian sử dụng website, anh Thắng vui mừng báo cho chúng tôi: website đã đi vào hoạt động như ý, thu được những lượng tiếp cận nhất định. Kể từ khi có website, công việc của anh cũng thuận lợi, dễ dàng hơn, nhiều người biết đến mình hơn và trở thành những người bạn, người đối tác của anh từ website ra đời thực. Xin chúc mừng anh!

Qua quá trình làm việc với anh Thắng, chúng tôi cũng hiểu hơn được tầm quan trọng của bảo hiểm tới cuộc sống mỗi người, và giá trị của sức khỏe cũng như cuộc sống của mình. Nhìn thấy niềm tin trong ánh mắt anh khi kể về công việc của mình, chúng tôi tin rằng anh – cùng với team của mình sẽ đạt được những mong muốn và ước mơ mà anh đã dự định. Và HiTime cũng xin gửi tới anh lời chúc sức khỏe, để anh luôn có nhiều năng lượng, sớm đạt được mơ ước ấy.

Tham khảo thêm:
Đình Tuyền – Cô gái đa tài Xây dựng Website thương hiệu cá nhân
Khách hàng Betom – Website kinh doanh Tôm Hùm