Website thương hiệu Phở Huỳnh Trâm

Kính chào quý khách hàng, hôm nay HiTime sẽ giới thiệu cho các bạn một khách hàng làm Website thương hiệu Phở Huỳnh Trâm. Đây cũng là một địa điểm ăn uống ngon mà ai trong chúng ta cũng nên trải nghiệm.

Phở Huỳnh Trâm ra đời vào năm 1997 dưới hình thức một quán ăn gia đình nhỏ, phục vụ khách hàng chủ yếu vào buổi sáng.
Phở Huỳnh Trâm khi ra đời được nấu bằng công thức gia truyền. Tuy nhiên có đôi chút biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người miền Nam. Đặc biệt nước dùng Phở Huỳnh Trâm được ninh từ xương kèm theo nhiều loại gia vị như quế, hồi, gừng nướng, đinh hương, thảo quả…tạo nên một hương vị rất riêng, rất đặc trưng mà không phải loại Phở nào cũng có được.

Website thương hiệu Phở Huỳnh Trâm

Trong món phở, công đoạn chế biến nước dùng, còn gọi là nước lèo, là công đoạn quan trọng nhất. Nước dùng của phở Huỳnh trâm được ninh từ xương ống của bò cùng với một số gia vị bí truyền để cho ra hương vị thơm ngon.

Website thương hiệu Phở Huỳnh Trâm

Phở Huỳnh Trâm tâm sự với chúng tôi, Quán phở sử dụng 100% thịt bò và gà Sạch, tươi, không trộn lẫn các loại thịt khác. Nguồn gốc rõ ràng, có thể truy xuất nguồn gốc Chứng nhận chất lượng được chi cục thú y TP.HCM chứng nhận chất lượng. Để có được các chứng nhận cũng như nguồn hàng sạch, tươi , ổn định này là cả một câu chuyện dài phía sau của người làm nghề với đầy rẫy những khó khăn thách thức.

Giữa một rừng quán ăn nhà hàng như hiện nay, ai nấy đều chỉ mong thu hồi vốn nhanh, làm ăn có lời, thì sự tận tâm trong từng công đoạn chuẩn bị nguyên liệu tại Phở Huỳnh Trâm thật đáng khen ngợi. Phải có tình yêu với Phở, cái lòng chân thành với khách hàng, thì Phở Huỳnh Trâm mới đủ kiên trì theo đuổi những giá trị riêng trong từng tô phở như vậy.

Website thương hiệu Phở Huỳnh Trâm

Những loại rau tươi được dùng cho Phở Huỳnh Trâm luôn được chọn lựa kỹ càng từ đó khi ăn kèm sẽ tạo nên “cái duyên” cho Phở để thực khách ăn mãi không thấy chán.

Trải qua hơn 20 năm tồn tại và phát triển. Được sự đón nhận, yêu mến và ủng hộ của quý khách hàng, Phở Huỳnh Trâm ngày càng phát triển. Và cho đến nay, Phở Huỳnh Trâm đã có 5 nhà hàng ở Tp.HCM đang phục vụ quý khách hàng 24/24.

Website thương hiệu phở chúng tôi thực hiện cho Phở Huỳnh Trâm với yêu cầu đơn giản, tinh tế, mang đậm bản sắc quê hương và nổi bật lên sản phẩm của Quán. Chúng tôi đã ưu tiên sử dụng màu trắng của bánh phở và màu xanh thanh mát của nước dùng, rau và chanh. Tất cả tạo nên một sự đồng điệu về vị giác và thị giác.

Website thương hiệu Phở Huỳnh Trâm

HiTime xin trân trọng cảm ơn Phở Huỳnh Trâm đã tin tưởng lựa chọn HiTime để xây dựng Website thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Phở của mình. Chúc Phở Huỳnh Trâm ngày càng có nhiều chi nhánh hơn nữa.

Nếu các bạn muốn tham khảo website Thương hiệu Phở Huỳnh Trâm, bạn có thể truy cập tại đây. Còn nếu bạn muốn thiết kế ngay một website cho doanh nghiệp hay cừa hàng của mình, thì đừng ngại liên hệ với HiTime nhé. Đội ngũ xây dựng website của chúng tôi trả lời tin nhắn 24/7 – sẽ luôn đem đến cho bạn những giải pháp tốt nhất.

Tham khảo thêm:

Đình Tuyền – Cô gái đa tài Xây dựng Website thương hiệu cá nhân
Khách hàng Betom – Website kinh doanh Tôm Hùm